valentine gift

Fresh Your Mind

& Feeling love

shop now
valentine gift

Fresh Your Mind

& Feeling love

shop now
Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển nội thành

Hổ trợ 24/7

Hổ trợ 24 giờ trong ngày

Hoàn tiền

Miễn phí hoàn tiền

Khuyến mãi

Khuyến mãi hấp dẫn

Sản phẩm mới

Chia buồn

HOA CHIA BUỒN

  • Tang lễ là việc không ai muốn xảy ra, là ngày không một ai muốn nhắc đến. Tiếc thay, đây là việc thường nhật của vòng xoay luân hồi, chính vì thế mỗi người trong chúng ta luôn tiếc thương và rồi học cách chấp nhận những điều không may đã xảy đến.
  • Để chia buồn, đồng cảm với gia đình người đã khuất, ngoài cách phúng viếng tiền bạc thì việc gửi một lẵng hoa/ vòng hoa tang lễ là cách bạn cùng họ san sẻ nỗi đau. Hoa tươi Nét Việt hiểu rằng, mỗi sự mất mát ra đi là là những sự tiếc thương ở lại. Do đó, mỗi màu hoa chúng tôi lựa chọn đều mang màu đơn sắc, màu nhạt không rực rỡ như các loại hoa dùng tặng khác.
  • Những vòng hoa chia buồn tại Nét Việt được thiết kế theo từng chủ đề chứa đựng nội dung riêng. Hoa lan trắng, hoa cúc hay màu trắng trong mỗi đóa hoa hồng, …. được kết hợp với dải ruy băng đen thể hiện đúng ý nghĩa của vòng hoa chia buồn, nhưng hơn hết nó vẫn thể hiện được lòng thành kính mà gửi tặng muốn gửi đến.
new
5%
new
5%
new
5%
new
5%
new
5%
new
5%
new
5%

Tặng mẹ

Những mẫu hoa tặng mẹ vào các dịp sinh nhật, lễ tết để tỏ lòng biết ơn của con cái!

Hộp gỗ

  • Hoa luôn mang vẻ đẹp kỳ diệu và chứa đựng biết bao thông điệp ý nghĩa, hoa còn là biểu trưng dành tặng phái nữ.
  • Bởi thế, đây là phương tiện giúp mọi người gửi gắm tình yêu với người thân, bạn bè. Nhu cầu tặng hoa ngày càng nhiều, do đó, ngoài những mẫu hoa bó thường thấy thì hiện nay việc tặng hoa cắm hộp gỗ cũng là cách ấn tượng giúp bạn truyền tải lời yêu thương.
  • Tùy vào đối tượng và tính chất của từng sự kiện, chọn lựa hoa hộp gỗ cũng sẽ khác nhau về loại hoa, màu sắc, kiểu dáng. Tại Hoa tươi Nét Việt, hoa cắm hộp gỗ là mẫu hoa sang trọng, kiểu dáng hộp gỗ dễ dàng kết hợp với nhiều loại hoa khác nhau. Đồng thời, hộp gỗ cũng chính là điểm nhấn của mẫu hoa đẹp này.
  • Hoa gỗ tặng sinh nhật, hoa gỗ tặng khai trương, hoa gỗ cho ngày 20/10 hoặc bạn cũng có thể dùng mẫu hoa này để đặt ở bàn làm việc, cơ quan, … mang đến vẻ lịch thiệp, sang trọng.
  • Hoa cắm hộp gỗ là tập hợp của nhiều kiểu cắm khác nhau, tùy vào mỗi kiểu dáng hộp như hình vuông, hình chữ nhật, hình lục giác, hình chậu kiểu, … mà nghệ nhân chúng tôi sáng tạo ra cách cắm đẹp nhất.
  • Hoa hộp gỗ gần gũi với thiên nhiên, an toàn nên mang đến sự nhẹ nhàng, thanh tao. Hoa cắm hộp gỗ được cắm với tất cả loài hoa tươi, sự hòa quyện giữa hoa và hộp gỗ tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, thu hút khiến biết bao trái tim bị chinh phục.
new
5%
new
5%
new
5%
new
5%
new
5%
new
5%
new
5%

Tin tức

Tin tức mới nhất từ chúng tôi